Xe đạp trợ lực gấp nhỏ gọn nhưng đầy tiện ích sử dụng

xe dap tro luc gap

Xe đạp gấp đã rất quen thuộc với mọi người. Với kiểu dáng nhỏ gọn và cực kỳ cơ động. Phù hợp cất sau thùng xe oto, dùng đi học, đi làm,… Có thể thấy nó rất hữu dụng. Dòng xe đạp trợ lực gấp giúp mọi người sẽ có cái nhìn mới lạ về xe đạp. Cùng xem một số mẫu xe đạp gấp dưới đây nhé. Xem thử bạn có thích mẫu nào và cho vào kho đồ không?

Xe đạp trợ lực gấp là gì?

Xe đạp trợ lực gấp là loại xe đạp được làm với khung gấp giúp người sử dụng dễ dàng mang theo hơn nhưng vẫn đảm bảo an toàn khi di chuyển. Đây là chiếc xe đạp hoàn hảo cho mọi hoạt động. Chức năng của chúng giúp chúng dễ dàng vận chuyển. Bạn có thể mang chúng theo bên mình và không phải lo lắng về việc chúng bị đánh cắp. Hơn hết, chúng có thể gấp lại thành một hình dạng nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng cất giữ trong văn phòng hoặc nhà riêng.

xe dap tro luc gap

Chức năng trợ lực cho phép bạn leo lên những con dốc cao. Ít tốn sức so với các loại xe đạp thường. Hơn thế sử dụng nhiên liệu sạch, góp phần hạn chế ô nhiễm khí thải. Trong khi các loại xe máy, oto hằng ngày đều thải ra 1 lượng khói bụi lớn.

Một số mẫu xe đạp trợ lực gấp dành cho bạn tham khảo

Xe đạp trợ lực gấp Panasonic

Dòng xe này được thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ phù hợp với mọi lứa tuổi. Chiếc xe có thể gấp lại rất phù hợp với điều kiện giao thông đô thị. Ghế ngồi của xe cũng dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với chiều cao người sử dụng. Là chiếc xe chạy hoàn toàn 100 % bằng điện cùng pin khỏe. Giúp người dùng tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn so với các loại xe chạy bằng nhiên liệu khác.

xe dap tro luc gap

Khác với xe đạp điện thông thường. Xe đạp trợ lực gấp gọn Panasonic được trang bị hệ thống phanh bi cực kỳ hiện đại. Điều này khiến việc điều khiển xe vào các quãng đường mưa, trơn trượt hay điều khiển xe với tốc độ cao hoặc phanh gấp trở nên cực kì dễ dàng và đảm bảo.

Xe đạp trợ lực gấp Nakxus S

xe gấp Nakxus S có khung đúc nguyên khối chất lượng cao. Sử dụng pin lithium ion thế hệ mới cho hiệu quả vận hành đáng kinh ngạc. Về kiểu dáng của xe cực kỳ thời trang, nhỏ nhắn, đầy đủ tiện ích. Nước sơn xe phủ đều màu cao cấp. Bảo vệ khung kim loại đồng thời tạo nên lớp áo đẹp cho chiếc xe.

xe dap tro luc gap

Sở hữu bộ vành đúc mạnh mẽ và cá tính. Động cơ của xe Nakxus S có công suất là 250W giúp xe đi được vận tốc cực đại là 30 km/h. Vận tốc vừa đủ và an toàn cho các bạn học sinh. Trang bị thêm bàn đạp trợ lực đạp nhẹ tương đương xe đạp thường, rất hữu ích khi cần dùng đến. Xe có trọng lượng cực nhẹ, chưa tới 20kg. Giảm xóc tốt sẽ giúp xe di chuyển ổn định và êm ái.

Xe đạp điện gấp Miyijia Japan

Mới ra mắt không lâu nhưng chiếc xe điện gấp Miyijia Japan đã tạo được sự chú ý với khách hàng. Kiểu dáng của xe tương đối bắt mắt, thương hiệu xe là nhà sản xuất Nhật Bản uy tín, đem đến sự tin tưởng về chất lượng.

xe dap tro luc gap

Một trong những ưu điểm lớn nhất của xe đó là quãng đường đi được tương đối lớn. Một chiếc xe được đánh giá là nhỏ gọn, thiết kế đường gấp thông minh. Tối giản, cùng với đó là khả năng vận hành của xe sau mỗi lần sạc. Có một bình acquy điện được lắp chắc chắn ở phần dưới yên. Khả năng tích điện tuyệt vời của bình acquy đó là sự lý giải cho câu hỏi tại sao một chiếc xe nhỏ bé có thể chạy được quãng đường dài 50km.

Xe đạp điện gấp Jlbao

Nhỏ nhắn, linh hoạt, dễ sử dụng, tính di động cao. Vận hành ổn định là một trong những ưu điểm lớn nhất của mẫu xe này. Chiếc xe đạp điện gấp Jlbao sử dụng pin Lithium giúp xe đi được quãng đường xa hơn. Hai yên xe thiết kế kích thước vừa phải, chất liệu êm ái. Đem đến cảm giác thoải mái vô cùng cho cả người ngồi lái và người ngồi phía sau. Trọng lượng của xe chỉ có 20kg, tạo thuận lợi cho trong việc di chuyển xe. Tuy nhiên, trái ngược với đó, trọng tải của xe Jlbao cực lớn lên tới 120kg. Nên xe đi hai người hoàn toàn không có gì đáng lo ngại.

xe dap tro luc gap

Vành xe thép đúc cao cấp cực kỳ chắc chắn. Lốp không săm bám đường và ma sát tốt, giúp người lái di chuyển vững vàng và tự tin hơn. Thời gian sạc cũng khá nhanh chỉ 4-6 tiếng là đầy pin. Chiếc xe điện gấp này cũng được trang bị đầy đủ hệ thống phanh an toàn bao gồm phanh đĩa trước và sau.

Có thể thấy  loại xe đạp trợ lực gấp rất tiện ích đúng không nào? Phù hợp với nhiều hoạt động. Hơn hết là sự linh hoạt trong di chuyển. Bạn đã tìm thấy chiếc xe yêu thích cho mình chưa? Nếu chưa! Hãy tới ngay Fuji chari. Ở đây sẽ giúp bạn có một chiếc xe đạp xịn xò và hậu mãi số 1 nhé.


Tin tức xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0428 48 5858