Xe đạp trợ lực giá rẻ được ưa chuộng nhất tại Nhật

uu diem xe dap tro luc

Dòng xe đạp trợ lực rất phổ biến tại Nhật. Xe đạp được xem như phương tiện di chuyển chính nơi đây. Từ những người trẻ như học sinh hay người lớn đã đi làm đều đi xe đạp. Vì thế mà thị phần ở nước này chiếm số lượng lớn. Cùng điểm mặt qua những hãng xe đạp trợ lực giá rẻ được ưa chuộng nhất nhé.

Những lý do khiến xe đạp trợ lực giá rẻ bán chạy

Đi xe đạp bảo vệ sức khỏe tinh thần của bạn

Với lượng oxy dồi dào được chuyển đến não. Hệ thần kinh của bạn sẽ được tăng cường và tươi mới hơn. Điều này có nghĩa bạn sẽ có một hệ thần kinh hoạt động sắc nét hơn. Và chống lại các bệnh thoái hóa thần kinh. Nghiên cứu cho thấy đi xe đạp là một yếu tố quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe. Sau khi đi xe đạp, một số nhà nghiên cứu quan sát thấy có sự gia tăng 15% trong khả năng tinh thần và nhận thức.

Đi xe đạp giúp bảo vệ môi trường

xe dap tro luc gia re

Đi xe đạp là hình thức di chuyển xanh. Đi xe đạp thật yên tĩnh và giá rẻ. Bạn không cần phải mua thiết bị hay quần áo đắt tiền. Các chuyên gia tính toán rằng vật chất và năng lượng được sử dụng để sản xuất một chiếc xe đạp chỉ bằng khoảng 5% so với những gì cần thiết cho một chiếc xe hơi. Ngoài ra, bạn không gây ô nhiễm bầu không khí.

Đạp xe giúp tăng thể lực

xe dap tro luc gia re

Khi bạn đạp xe, các cơ bắp phần cánh tay, bắp chân, vai, bụng… đều chuyển động. Sự chuyển động liên tục này sẽ làm cho các cơ bắp rắn chắc hơn. Các nhóm cơ của bạn sẽ không bị co hay bị lão hóa và suy thoái mà trở nên yếu ớt. Sức mạnh cơ bắp, sự dẻo dai cùng thể lực tổng thể của bạn vì thế cũng được tăng cường

Tiết kiệm hơn

Bạn thường xuyên phải trả phí đường bộ nếu đi xe ô tô, hoặc chi rất nhiều tiền xăng cho xe máy. Thế nhưng, nếu lựa chọn xe đạp là phương tiện chủ yếu, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền tương đối. Bên cạnh đó, chi phí sửa chữa và tân trang xe đạp cũng rẻ hơn rất nhiều so với các phương tiện khác. 

Những hãng xe đạp trợ lực giá rẻ được ưa chuộng nhất

Hãng xe đạp trợ lực giá rẻ Yamaha

Yamaha là một tập đoàn điện tử rất lớn tại Nhật và là hãng có sức ảnh hưởng trên toàn thế thế giới. Các sản phẩm của Yamaha có mặt hầu hết trên thị trường 5 châu lục như mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện dân dụng, xe ô tô, xe mô tô và xe đạp điện… Với mảng xe đạp trợ lực giá rẻ. Yamaha bắt đầu sản xuất vào đầu năm 90 trải qua nhiều thời kỳ. Hiện nay Yamaha luôn đi đầu về công nghệ điện trợ lực và dẫn đầu về kiểu dáng.

xe dap tro luc gia re

 

Xe đạp trợ lực Yamaha được thiết kế có phần chắc chắn hơn so với các hãng xe khác. Phần khung được làm từ chất liệu nhôm và to bản hơn. Vẫn là động cơ trợ điện công suất cao nhưng bánh răng chuyển động và chịu tải được làm to hơn. Do đó khi ở địa hình dốc hoặc lực đạp mạnh xe trợ lực của Yamaha sẽ khỏe hơn và mạnh hơn.

Xe đạp điện Nhật Yamaha sử dụng pin Lithium-Lion. Điểm nổi bật của dòng xe hãng này là model mới hiện nay sử dụng công nghệ đếm vòng thông minh. Ngoài vận tốc đo trong quá trình lăn bánh còn có thêm chức năng đo quãng đường đi được. Tất cả các chức năng này được hiển thị trên màn hình và điều khiển trên bộ điều khiển gắn trên ghi đông.

Hãng xe đạp trợ lực giá rẻ Panasonic

Panasonic là thương hiệu lớn của Nhật Bản. Bên cạnh đồ gia dụng, điện tử thì động cơ điện cũng là sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn này. Hầu hết các dòng xe đạp điện của Panasonic đều có xuất xứ từ Nhật Bản. Hoặc được sản xuất tại nhà máy của Panasonic ở Trung Quốc sau đó tung ra thị trường Nhật Bản, Châu Âu và Châu Á.

xe dap tro luc gia re

Xe đạp điện Panasonic luôn có thiết kế độc đáo với vẻ ngoài sang trọng. Công ty có các thiết kế dành cho nam và nữ với nhiều độ tuổi khác nhau. Với tất cả các loại xe đường trường, xe đạp thành phố và xe đạp leo núi. Với nguồn động cơ mạnh mẽ và động cơ điện. Panasonic xe sử dụng động cơ với hệ thống 3 pha không chổi than. Đạt công suất cao, bạn sẽ cảm thấy an toàn khi điều khiển. Tốc độ từ 35 đến 40km / h chỉ với một lần sạc, quãng đường đi được 70km.

Về độ bền, dòng xe nội địa Nhật này thường có khung được làm bằng hợp kim cao cấp. Xe dày dặn và có trọng lượng khá nặng, khả năng chống oxy hóa cao. Hệ thống phanh bền bỉ chống trầy xước khi bạn phanh gấp, gấp hay đột ngột, không vấn đề gì. Xe cũng thường được tích hợp thêm các thiết bị phụ trợ như đèn xe, hệ thống báo hiệu, đáp ứng sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Hãng xe đạp trợ lực giá rẻ Bridgestone

Dòng xe đạp trợ lực giá rẻ Bridgestone là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu nội địa Nhật vốn nổi tiếng trong việc sản xuất động cơ và các phương tiện chạy điện. So với các thương hiệu xe trợ lực từ các hãng khác trên thị trường. Xe điện Bridgestone có khá nhiều những ưu điểm:

xe dap tro luc gia re

Khung sườn được làm bằng vật liệu hợp kim nhôm nên trọng lượng khá nhẹ nhàng. Dễ dắt hay đẩy, và phù hợp với mọi lứa tuổi hiện nay. Kích thước bánh xe lớn cho độ bám săm và lốp bám chặt vào nhau. Đảm bảo độ bền cũng như giảm ma sát chống bào mòn. Giúp cho bạn sử dụng lốp xe được lâu hơn, tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Động cơ bền bỉ và có khả năng chống nước tốt. Sử dụng pin lithium để cấp nguồn nên vừa đảm bảo xe nhẹ, vừa bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng.

Hy vọng với bài viết trên. Các bạn có thể tham khảo được những hãng xe đạp trợ lực giá rẻ. Biết những lý do nên đi xe đạp trợ lực. Thay đổi thói quen luyện tập hằng ngày bằng cách đạp xe. Giữ một sức khoẻ tốt và tinh thần tập trung cao độ.


Tin tức xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0428 48 5858