Xe đạp điện được ưa chuộng hiện nay mẫu nào nổi bật nhất

xe dap dien cu gia 2 trieu

Những mẫu xe đạp điện được ưa chuộng

Một phương tiện đi lại thuận tiện, nhanh chóng. Xe đạp điện đã có được những dấu ấn trong lòng mọi người. Nhờ vào giá thành rẻ, tiết kiệm và bảo vệ môi trường. Xe đạp điện rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Khi mà cả thế giới đều chung tay hướng đến một cuộc sống xanh. Cùng tìm hiểu những mẫu xe đạp điện được ưa chuộng trong năm nay nhé.

Xe đạp điện Yamaha Icats H3

xe dap dien duoc ua chuong

Là một trong những mẫu xe đạp điện được ưa chuộng. Quý Vị thử đoán xem tại sao xe lại có mức view khủng như vậy nào !! Với kiểu dáng thon gọn , xe được đánh giá là phù hợp với nhiều lứa tuổi có thể từ các bạn học sinh đến những ông cụ cũng rất là hợp . Trọng lượng xe chỉ vỏn vẹn 25kg nên việc dắt xe đã trở nên bớt nặng nhọc hơn rất nhiều

Xe Đạp Điện Yamaha Icats N2

xe dap dien duoc ua chuong

Gọn Gàng – Nhẹ Nhàng – Dễ Dàng luôn luôn là những cụm từ dành cho những chiếc xe đạp điện , Yamaha Icats N2 cũng không ngoại lệ . Xe chỉ nặng 40kh và thiết kế các linh kiện rất nhỏ gọn , không hề cồng kềnh . Tới từ Nhật Bản – cường quốc công nghệ nên xe có những điểm thông minh đáng kể . Xe cũng được trang bị bàn đạp trợ lực hỗ trợ người sử dụng rất nhiều

Xe đạp điện được ưa chuộng Bridgestone PKD18

Bridgestone PKD18 là chiếc xe có nhiều nét tinh xảo trong thiết kế. Giỏ xe inox, yên xe cao su chất lượng cao, lò xo giảm xóc êm ái. Được bọc da nhân tạo và để chân mini tiết kiệm diện tích. Được lót cao su mềm chống trơn trượt, có bàn đạp bố trí song song tiện lợi.

xe dap dien duoc ua chuong

Với động cơ 250W cùng bình ắc quy 48V – 12A. Cho vận tốc tối đa 40km/h và đi quãng đường 50km khi sạc đầy. Động cơ truyền lực trực tiếp lên bánh sau nên xe tiết kiệm điện năng tốt hơn so với các phương tiện  khác. Phần vỏ xe được làm bằng nhựa cứng ABS & PP – chịu lực 120kg. Cùng vành 14 inch và khung xe làm từ thép nguyên chất kết hợp lốp có săm giúp xe có tuổi thọ cao và vận hành an toàn.

Xe đạp điện Bridgestone QLI

Bridgestone QLI là chiếc xe đạp điện có kiểu dáng nhỏ gọn và rất thời trang. Với giỏ trước bằng thép chắc chắn – đèn xe là đèn led. Mặt đồng hồ điện tử sắc nét cùng màu sắc tinh tế, đẹp mắt.

xe dap dien duoc ua chuong

Xe có động cơ 250W, 3 pha, không chổi than cùng pin lithium 48V – 12A siêu nhẹ. Có độ bền cao và thời gian sạc ngắn nên xe có vận tốc 40km và khi sạc đầy đi được quãng đường dài 50km. Xe trang bị lốp có săm cùng vành nhôm – căm siêu nhẹ. Phanh cơ cổ điển giống xe đạp và có phuộc trước êm ái tạo nên một chiếc xe di chuyển linh hoạt dưới những địa hình hẹp như ngõ, hẻm,…

Xe đạp điện được ưa chuộng panasonic

Xe đạp trợ lực Panasonic Nhật Bản luôn có được thiết kế độc đáo với vẻ ngoài sang trọng. Hãng có các thiết kế dành riêng cho các đối tượng nam, nữ, với các chủng loại road, city bike, và cả mountain bike.

xe dap dien duoc ua chuong

Về độ bền bỉ, xe điện trợ lực nội địa Nhật này thường có bộ khung được đúc bằng hợp kim cao cấp nên xe đặc và có trọng lượng khoảng cũng khá nặng, với khả năng chống oxy hóa cao. Hệ thống phanh xe bền bỉ chống trầy trượt khi bạn thắng gấp, nhanh hay đột ngột cũng không có vấn đề gì.

Trên đây là một số mẫu xe đạp điện được ưa chuộng. Hy vọng bạn sẽ tham khảo được mẫu xe ưng ý. Và nếu có nhu cầu mua xe đạp trợ lực hãy đến ngay Fuji chari và chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhất nhé.


Tin tức xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0428 48 5858