Những mẫu xe đạp điện cho học sinh được ưa chuộng

xe dap dien cho hoc sinh

Học sinh là đối tượng phù hợp nhất để đi xe đạp điện. Lứa tuổi này chưa đủ điều kiện để có thể chạy xe máy. Xe đạp điện cũng vì thế mà được phụ huynh ưu tiên sắm cho con em mình. Điểm qua những mẫu xe đạp điện cho học sinh được ưa chuộng hiện nay. Xem thử mẫu nào phù hợp nhất cho các hoàng tử và công chúa của nhà bạn nhé.

Top 8 xe đạp điện cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Xe đạp điện Giant Mini

Giant Mini là dòng xe đạp điện có mức giá khá rẻ. Dành cho học sinh và được rất nhiều phụ huynh lựa chọn. Ưu điểm của xe là giá rẻ, phù hợp là xe đạp điện cho học sinh cấp 2 vì các bạn cũng chỉ sử dụng trong một thời gian ngắn. Mức giá rẻ nhưng xe có chất lượng ổn định và được đánh giá cao.

xe dap dien cho hoc sinh

Thiết kế xe nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 40kg. Động cơ xe vô cùng bền bỉ cho khả năng di chuyển với vận tốc 30km/h. Nhờ được trang bị 4 ắc quy 12A nên xe có thể tích trữ năng lượng. Di chuyển quãng đường 45km/1 lần sạc. Nếu bạn đang phân vân một chiếc xe đạp điện nhỏ gọn cho các bạn có vóc dáng nhỏ nhắn thì Giant Sport Mini là lựa chọn vô cùng thông minh.

Xe đạp điện HKbike Zinger Color 3

Học sinh nên mua xe đạp điện nào? Nếu đang hoang mang khi không biết lựa chọn mẫu xe đạp điện nào phù hợp thì bạn hãy tham khảo xe đạp điện HKbike Zinger Color. Là chiếc xe đạp điện do Việt Nam sản xuất. Xe đạp điện HKbike Zinger Color 3 được các bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng thời trang, đẹp mắt với 4 gam màu cá tính đỏ, đen, trắng và xanh dương. Xe được trang bị 1 đồng hồ điện tử giúp người dùng có thể quan sát được tình trạng điện năng của xe dễ dàng.

xe dap dien cho hoc sinh

Xe đạp điện HKbike Zinger Color 3 có tải trọng khá ấn tượng khi xe cho phép chở tới 170kg. Vận tốc tối đa của xe là 40km/h. Khá phù hợp để di chuyển ở thành thị và cả vùng quê. Giá tham khảo của sản phẩm là khoảng 10,5 triệu đồng.

Xe đạp điện Nijia

Mẫu xe đạp điện Nijia cho học sinh cấp 2 của được đánh giá cao. Thiết kế thanh lịch và nhiều màu sắc được lòng các bạn nữ. Vỏ xe được sơn tĩnh điện chống trầy xước n khả năng bền màu theo thời gian. Đặc biệt hơn, khung xe cứng chắc có thể tải trọng tối đa 220kg.

xe dap dien cho hoc sinh

Thiết kế giỏ xe ở phía trước giúp tăng tính thẩm mỹ, giỏ có nắp đậy bảo vệ vật dụng cá nhân. An toàn dưới mọi điều kiện thời tiết và tránh bị trộm cắp. Xe đạp điện Nijia được trang bị động cơ công suất 250W. Có thể vận hành với tốc độ tối đa 40km/h và quãng đường đi được lên tới 60km. Xe còn được trang bị an toàn phanh đĩa cho bánh trước. Phanh cơ cho bánh sau giúp việc di chuyển trở nên an toàn hơn bao giờ hết.

Xe đạp điện điện DK Samurai

xe dap dien cho hoc sinh

Xe đạp điện điện DK Samurai là một dòng xe điện được rất nhiều học sinh lựa chọn. Với kiểu dáng thể thao cá tính thì nó đã thu hút các em học sinh từ cái nhìn đầu tiên. Xe được trang bị động cơ 600W giúp xe đạt được vận tốc 45km/h. Kết hợp vớ 4 bình acquy 12A. Chiếc Samurai này có thể chạy quãng đường 50km/1 lần sạc.

Xe đạp điện ASAMA

Là một thương hiệu rất nổi tiếng của Nhật Bản. Vinh dự có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Loại xe này được thiết kế vô cùng nhẹ nhàng, độc đáo. Kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ nên rất dễ dàng di chuyển ở mọi địa hình khác nhau. Nhất là lúc đường phố đông đúc vào khoảng thời gian tan tầm. Rất phù hợp với học sinh khi đi học hoặc đi chơi.

xe dap dien cho hoc sinh

xe đạp điện Asama khá bền bỉ. Trang bị khung xe làm bằng thép chống gỉ sơn tĩnh điện cực kỳ chắc. Pin Lipo hoặc pin Lithium rất bền, có khả năng tích điện tốt.

Xe đạp điện cho học sinh BRIDGESTONE

Bridgestone là thương hiệu xe điện nổi tiếng từ Nhật Bản. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Mang đến những sản phẩm chất lượng cho người dùng. Trên thực tế, khi so với các thương hiệu khác việc đánh giá xe đạp điện hãng Bridgestone có sự vượt trội hơn. Tốc độ nhanh hơn 5km/h điều này đã thể hiện sự cải tiến trên dòng xe điện hiện nay.

xe dap dien cho hoc sinh

Xe đạp điện Bridgestone có khung xe chắc chắn. Phân bố trọng lượng khá đều tạo nên sự cân bằng và thoải mái. Xe đạp điện Bridgestone mang đến cảm giác thanh lịch, màu sắc hài hòa thống nhất với ứng dụng sơn tĩnh điện tiến tiến Nhật Bản.

Xe đạp điện cho học sinh YAMAHA

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã xe đạp điện. Cho nên khách hàng cần biết cách đánh giá để thực hiện lựa chọn hiệu quả. Xe đạp điện Yamaha với nhiều mẫu mã từ thanh lịch cho đến cá tính, thể thao hiện đại. Phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt là học sinh có rất nhiều mẫu mã để lựa chọn.

xe dap dien cho hoc sinh

Là dòng xe phù hợp với giới trẻ. Thiết kế kiểu dáng thể thao hiện đại. Xe được trang bị động cơ mạnh giúp di chuyển dễ dàng và đạt tốc độ mong muốn. Xe bố trí 2 phanh đùm trước và sau, thiết kế bánh xe dạng vành đúc hợp kim. Trang bị thêm giảm sóc để xe di chuyển êm ái hơn. Giỏ xe được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bắt chắc chắn phía trước than xe, có trang bị thêm nắp đậy giúp bảo quản đồ dùng bên trong. Động cơ xe được đặt ở trung tâm của bánh sau. Bảo vệ bởi vành đúc hợp kim nhôm giúp chiếc xe chuyển động nhanh mà tiết kiệm năng lượng tối đa.

Xe đạp điện cho học sinh PANASONIC

Panasonic được thiết kế độc đáo với vẻ ngoài sang trọng. Hãng có các thiết kế dành riêng cho các đối tượng nam, nữ. Với các chủng loại road, city bike, và cả mountain bike. Với nguồn động cơ mạnh mẽ khỏe khoắn và dòng xe điện trợ lực Panasonic. Đạt vận tốc từ 35 đến 40km/h chỉ với một lần sạc pin. Quãng đường đi được có thể lên tới 70km.

xe dap dien cho hoc sinh

 

Về độ bền bỉ, xe điện trợ lực nội địa Nhật này thường có bộ khung được đúc bằng hợp kim cao cấp. Nên xe đặc và có trọng lượng khoảng cũng khá nặng với khả năng chống oxy hóa cao. Hệ thống phanh xe bền bỉ chống trầy trượt khi bạn thắng gấp, nhanh hay đột ngột cũng không có vấn đề gì. Xe cũng thường được tích hợp thêm các trang bị như đèn xe. Hệ thống đồng hồ báo hiệu, đáp ứng sự an toàn trong quá trình sử dụng của người dùng.

Trên thị trường xe đạp điện cho học sinh hiện nay thì ngày càng có nhiều mẫu xe điện với mẫu mã và kiểu dáng cực kỳ phong phú. Tuy nhiên, các phụ huynh cần chú ý cân nhắc và lựa chọn hệ thống phân phối xe điện chính hãng, uy tín và chính sách bảo hành đảm bảo dành cho con em mình.


Tin tức xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0428 48 5858